Top 10 món quà tặng được du khách thỉnh nhiều nhất khi đến Núi Bà Đen

  • Du khách chiêm bái Núi Bà Đen có thể lựa chọn những món quà lưu niệm ý nghĩa, mang lại may mắn, bình an, tài lộc…
  • Núi Bà Tây Ninh từ lâu đã nổi tiếng với những ngôi chùa linh thiêng, nơi Phật tử và du khách khắp nơi hành hương về để chiêm bái, cầu phước lành cho bản thân, gia đình bởi những huyền tích gắn liền với Linh Sơn Thánh Mẫu hay bởi nơi đây được mệnh danh là “Nóc nhà Nam Bộ”, hội tụ linh khí quốc gia và năng lượng an lành hiếm nơi nào có.

 

  • Bên cạnh viếng bái khu vực chùa, đỉnh núi với quần thể văn hóa – triển lãm nghệ thuật Phật giáo đặc sắc, ấn tượng cũng là một điểm không nên bỏ qua khi đến với Khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen. Tại độ cao 986m, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên kì vĩ với biển mây lơ lửng giữa không trung như ôm trọn đỉnh núi, vườn cảnh quan rực rỡ với hàng ngàn loại hoa cỏ theo mùa, tham quan những điểm nhấn kiến trúc như tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn bằng đồng cao nhất châu Á, ngắm nhìn triển lãm điêu khắc Phật giáo, chiêm bái Xá Lợi Phật hay thưởng thức những thước phim về vũ trụ trong quan niệm Phật giáo tại hội trường mái vòm 3D mapping…

 

  • Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót khi trở về mà quên mang theo một món quà kỉ niệm cho chuyến đi. Quý du khách có thể lựa chọn thỉnh những quà tặng đa dạng, độc đáo cho bản thân hay dành tặng người thân, bạn bè.

 

 

  • 1. Vòng Đá núi lửa hộ mệnh Núi Bà Đen

 

Đá núi lửa tượng trưng cho quyền lực, từ thời cổ đại đã dùng để tạo ra bùa hộ mệnh trừ tà, giúp phòng tránh những điều tiêu cực, cân bằng tinh thần và sức khoẻ. Vòng Đá núi lửa Obsidian Núi Bà Đen được tạo tác từ hình ảnh chuỗi Phật Châu vân sóng nước của Đức Phật Di Lặc, lan toả năng lượng cát tường, may mắn của vùng đất cho tín chủ.

 

Sở hữu Vòng Đá núi lửa hộ mệnh từ Núi Bà Đen mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Đá núi lửa từ lâu được biết đến với khả năng hút năng lượng tiêu cực, mang lại sự bình an và bảo vệ cho người đeo. Vòng đá này còn giúp cân bằng cảm xúc, giảm căng thẳng và tăng cường sự tập trung. Với nguồn gốc từ vùng đất linh thiêng, Vòng Đá núi lửa Núi Bà Đen không chỉ là món trang sức đẹp mắt mà còn là bùa hộ mệnh đầy ý nghĩa, giúp bạn cảm thấy an tâm và may mắn trong cuộc sống hàng ngày.

 

1. 245x245 Vòng đá

 

  • 2. Lá bồ đề Hoàng Kim

Được chế tác từ những lá bồ đề tự nhiên, Lá Bồ Đề Hoàng Kim mạ vàng 24K được tiếp nhận nguồn năng lượng đặc biệt từ Núi Bà Đen, sẽ đem đến may mắn, tốt lành, mang lại bình an cho tín chủ.

 

Sở hữu Lá bồ đề độc bản mạ vàng 24K tại Núi Bà Đen mang đến nhiều ý nghĩa và lợi ích đặc biệt. Đây không chỉ là món quà quý giá, được chế tác tinh xảo, mà còn là biểu tượng thiêng liêng của sự giác ngộ và may mắn. Lá bồ đề, liên kết với Đức Phật, tượng trưng cho trí tuệ và sự bảo vệ. Với lớp mạ vàng 24K, đây là sản phẩm sang trọng, bền đẹp và có ý nghĩa phong thủy tốt. Đến từ vùng đất linh thiêng Núi Bà Đen, lá bồ đề này là bùa hộ mệnh độc đáo, giúp chủ nhân thu hút năng lượng tích cực, an lạc và bình an.

 

2. 245x245 Bồ đề

 

 

  • 3. Trụ kinh Phật Tây Bổ Đà Sơn 

 

Với hình ảnh hoa mẫu đơn & hoa sen, biểu trưng cho sự trường thọ, may mắn, an lạc, trụ kinh Bát Nhã bao bọc tượng bà Tây Bổ Đà Sơn là “ngọn đuốc” soi sáng con đường giác ngộ, cho tâm an yên, cho trí để thông tuệ.

 

3. 245x163 Trụ Kinh

  • 4. Thỏi Vàng Sung Túc mạ vàng 24K

 

Với thiết kế tinh tế, óng ánh sắc vàng, thỏi vàng của Mai Vàng Rồng Việt được xem như bảo vật hộ mệnh cho một năm tài lộc sung túc, phú quý và giúp thu hút may mắn, tài lộc.

Thỏi vàng là món quà cho bản thân, gia đình và những mối quan hệ đặc biệt, vật phẩm phù hợp trưng bày tại quầy thu ngân, bàn làm việc, kệ tủ…

 

4. 245x162 Thỏi Vàng

 

  • 5. Cây bồ đề Bình An

 

  • Cây bồ đề là biểu tượng cho tỉnh thức, sự giác ngộ và sự thông suốt. Cây bồ đề mạ vàng mang đến những vận khí may mắn và thu hút những điều tốt lành nhất đến cho gia chủ. Dường như không có một từ ngữ hoa mỹ nào có thể bao trọn được vẻ đẹp tâm linh của kiệt tác “Cây Bồ Đề Mạ Vàng”. Bởi đây không đơn thuần là một nét đẹp của tâm linh, phong thủy mà còn cả những gì thiêng liêng nhất của Phật pháp.

Không xa hoa, không lộng lẫy, cây Bồ Đề Mạ Vàng mang một nét đẹp rất riêng mà không một loài cây nào khác có thể so sánh được. Chỉ cần nghe đến tên gọi “cây Bồ Đề” là ta đã cảm nhận được sự thanh tịnh và bình yên của Phật. Tiếp đến, một chân trời mới sẽ mở ra khi ta đi sâu vào ý nghĩa tâm linh của loại cây mạ vàng này.

 

5. 245x163 Cây Bồ đề

 

  1. 6. Vòng tay Kết giới Bình an

 

Nguyên liệu chế tác nên các mẫu trang sức ở Trầm Tuệ là trầm hương tự nhiên, hình thành sau hàng chục đến hàng trăm năm. Sản phẩm được bảo hành, bảo dưỡng trên toàn quốc trong suốt thời gian sử dụng.

 

Vì sao nên sở hữu vòng trầm hương?

 

 + Trầm hương thuần tính dương, hỗ trợ bảo vệ khi đến những vùng khí xấu, âm khí, trược khí.

 + Năng lượng của Trầm hương tương tự như năng lượng của các luồng khí may mắn trong vũ trụ 

 + Hạt trầm tác động vào các huyệt đạo ở cổ tay, khuếch tán tinh dầu giúp người đeo cảm thấy thư thái, giảm stress

 + Vòng trầm vừa tôn lên khí chất tao nhã, vừa tạo sự khác biệt giúp người đeo thể hiện được phẩm vị, phong thái và cá tính riêng của mình. 

 + Món quà tinh tế, ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè.

 

6. Vòng Tay Kết Giới

 

  • 7. Túi phước Bát Bảo Cát Tường

 

Bát Bảo Cát Tường là hóa thân của Đức Phật trong những biểu tượng may mắn và bình an. Bộ túi phước Bát Bảo Cát Tường tại Núi Bà Đen là món quà hộ mệnh mang đến phúc lành an lạc cho tín chủ.

 

7. Túi Phước

 

  • 8. Vòng phong thủy 12 con giáp

 

Vòng phong thủy 12 con giáp của Phạm Nghiêm Trai là món trang sức độc đáo, mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Được chế tác tinh xảo, mỗi vòng đại diện cho một trong 12 con giáp, giúp cân bằng năng lượng và mang lại may mắn cho người đeo. Với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, Vòng phong thủy 12 con giáp không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của sự bảo vệ và bình an.

 

8. 12 Con Giáp

 

  • 9. Bộ quà tặng Phúc An trầm tăm thượng hạng bỏ túi

 

Bộ quà tặng Phúc An với ưu điểm nhỏ gọn như chiếc smartphone, tiện lợi mang theo khi du lịch hay công tác, thích hợp khi đọc sách, thưởng trà, trong phòng làm việc hoặc phòng ngủ. Hương trầm thanh nhẹ, dịu ngọt giúp thanh lọc không khí, tẩy trừ uế tạp, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn, ấm áp và ngủ ngon hơn. Tinh dầu Trầm hương có tính diệt khuẩn mạnh, lý tưởng cho những nơi nhiều người lưu trú như nhà nghỉ, khách sạn, giúp bảo vệ sức khỏe và giảm thiểu bệnh về đường hô hấp.

 

C4977fecfda55dfb04b4

 

 

  1. 10. Nam châm gắn tủ lạnh hình Núi Bà Đen

 

Nam châm gắn tủ lạnh hình Núi Bà Đen là món quà lưu niệm, mang đậm vẻ đẹp của vùng đất linh thiêng. Với thiết kế tỉ mỉ, mô phỏng chân thực hình ảnh Núi Bà Đen, sản phẩm không chỉ là vật trang trí đẹp mắt mà còn là biểu tượng của may mắn và bình an. Nam châm chắc chắn, dễ dàng gắn lên tủ lạnh hoặc bất kỳ bề mặt kim loại nào, giữ chặt ghi chú, hình ảnh, hay danh sách mua sắm của bạn. Sở hữu nam châm gắn tủ lạnh hình Núi Bà Đen, bạn sẽ luôn nhớ về những kỷ niệm đáng nhớ và mang theo một phần tinh thần thiêng liêng của núi Bà.

 

10. Nam Châm

 

Quý khách tham quan Núi Bà Đen vui lòng ghé lại các quầy lưu niệm Núi Bà Đen Art & Souvenir đặt tại Nhà ga Vân Sơn / Nhà ga Hòa Đồng / Tầng 4 Quần thể Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn và khu vực gần điện Bà Linh Sơn Thánh Mẫu để lựa chọn và thỉnh những vật phẩm may mắn phù hợp với bản thân, gia đình. Trong Trục Tâm linh Tây Bổ Đà Sơn còn có các thương hiệu Trầm Tuệ, Phạm Nghiêm Trai, Mai Vàng Rồng Việt, các cửa hàng An Trú, Đá Chàm, Nhật Anh…. với các món quà lưu niệm đặc trưng và ý nghĩa.
———————
𝐒𝐔𝐍 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐁𝐀 𝐃𝐄𝐍 𝐌𝐎𝐔𝐍𝐓𝐀𝐈𝐍
Khu phố Ninh Phú, phường Ninh Sơn, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
Hotline: 0276.353.6666 – 0327.222.227 | Đối với doanh nghiệp/ lữ hành: 0889735735
Email: badenmountain@sunworld.vn
: