CHIÊM BÁI NÚI BÀ – THỈNH LỘC CẦU AN

Núi Bà Tây Ninh từ lâu đã nổi tiếng với những ngôi chùa linh thiêng, nơi Phật tử và du khách khắp nơi hành hương về để chiêm bái, cầu phước lành cho bản thân, gia đình bởi những huyền tích gắn liền với Linh Sơn Thánh Mẫu hay bởi nơi đây được mệnh danh là “Nóc nhà Nam Bộ”, hội tụ linh khí quốc gia và năng lượng an lành hiếm nơi nào có.

Ngoài viếng bái khu vực chùa, đỉnh núi với quần thể văn hóa – triển lãm nghệ thuật Phật giáo đặc sắc, ấn tượng cũng là một điểm không nên bỏ qua khi đến với Khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen. Tại độ cao 986m, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên kì vĩ với biển mây lơ lửng giữa không trung như ôm trọn đỉnh núi, vườn cảnh quan rực rỡ với hàng ngàn loại hoa cỏ theo mùa, tham quan những điểm nhấn kiến trúc như tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn bằng đồng cao nhất châu Á, ngắm nhìn triển lãm điêu khắc Phật giáo, chiêm bái Xá Lợi Phật hay thưởng thức những thước phim về vũ trụ trong quan niệm Phật giáo tại hội trường mái vòm 3D mapping…Ngoài ra, ẩm thực cũng là một trải nghiệm nên thử với thực đơn đa dạng các món Âu – Á và chắc chắn không thể thiếu là đặc sản nổi tiếng Tây Ninh như bánh tráng cuốn thịt heo, bánh canh, bò tơ…được phục vụ tại nhà hàng Vân Sơn.

Tuy nhiên, sẽ thật là thiếu sót khi trở về mà quên mang theo một món quà kỉ niệm cho chuyến đi. Quý du khách có thể lựa chọn thỉnh những quà tặng đa dạng, độc đáo cho bản thân hay dành tặng người thân, bạn bè. Trong đó nổi bật nhất là: Lá Bồ đề dát vàng, mô hình tượng Phật; các vật phẩm liên quan đến Phật giáo, đồng xu mạ vàng, trống mạ vàng, bộ ấm chén Bát Tràng dát vàng…Mỗi món quà được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế bởi các nghệ nhân, mang theo năng lượng an lành từ đỉnh thiêng để lan tỏa sự may mắn, bình an đến người sở hữu.

Những vật phẩm lưu niệm không chỉ dùng để trang trí, sử dụng hàng ngày, đó còn mang đến phước lành, tài lộc. Bởi vậy, mỗi du khách khi đến với núi Bà, đều mong muốn mua một món đồ nào đó làm quà, dành cho bản thân hoặc những người thân yêu. Mong được phù hộ và chở che, hoặc đơn giản chỉ là thêm động lực để cố gắng trong cuộc sống, hướng đến làm điều thiện để hồi hướng công đức.

Các quầy lưu niệm được bố trí nhiều điểm tại Khu du lịch để đáp ứng nhu cầu thỉnh lộc cầu an khi đến với núi Bà. Với nhiều mức giá, du khách dễ dàng lựa chọn cho mình những vật phẩm phù hợp với sở thích, bản mệnh hay tài chính cá nhân. Vui lòng tham khảo sản phẩm chi tiết như sau:

 

Kính chúc Quý du khách có một chuyến đi đến núi Bà thật ý nghĩa và trọn vẹn!

———————-
𝐒𝐔𝐍 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐁𝐀 𝐃𝐄𝐍 𝐌𝐎𝐔𝐍𝐓𝐀𝐈𝐍
🏠 Khu phố Ninh Phú, phường Ninh Sơn, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
☎️ Hotline: 0276.353.6666 – 0327.222.227 | Đối với doanh nghiệp/ lữ hành: 0889735735
📧 Email: badenmountain@sunworld.vn
🌐 Website: badenmountain.sunworld.vn
: